kinh nghiệm mua máy khoan gia đình

kinh nghiệm mua máy khoan gia đình. Chia sẻ kinh nghiệm mua máy khoan gia đình tiện sử dụng được cho nhiều mục đích, giá cả phải chăng và có chất lượng.

 

Là người đan ông trong gia đình, tôi thường tự tay làm nhiều việc sửa chữa trong nhà, tôi có nhiều dụng cụ cầm tay như máy cưa, máy mài, các dụng cụ khác và tất nhiên là có máy khoan. Dưới đây tôi xin chia sẻ kinh nghiệm mua máy khoan gia đình sao cho bạn mua máy phù hợp nhất, tiện dụng nhất để làm đẹp cho tổ ấm của gia đình.

 

Lý do nên mua máy khoan gia đình

 

Máy khoan gia đình là dụng cụ không thường xuyên sử dụng nhưng rất cần thiết vì nó tiện dụng, giá rẻ trong khi chi phí thuê người làm những việc sửa chữa trong gia đình ngày càng đắt đỏ. Nhiều khi muốn sửa một cái ghế lỏng chân, khoan bắt một cái móc treo quần áo mà thuê  thợ thì thật bát tiện, hơn nữa có những việc như treo khung ảnh/hình gia đình thì nhiều người(trong đó có tôi) không muốn người khác làm mà phải là tự tay mình thực hiện.

 

 

 

Nếu bạn không thường xuyên thì chỉ nên mua một máy để sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng như khoan tường, khoan gỗ, khoan sắt, … trường hợp này, bạn nên chọn máy có trọng lượng và kích thước vừa phải để dễ dàng cầm tay và thao tác thhoải mái nhất.

 

 

 

Nếu như bạn là người thích và hay làm những việc sửa chữa trong nhà thì việc mua hai cái là cần thiết, cụ thể như sau: một máy khoan có công suất lớn để dùng khoan các việc nặng cần thiết như bê ton, sắt, …; một máy nhỏ hơn chuyên dùng để bắt vít, để cầm tay làm những việc nhỏ như mài, gọt những chi tiết nhỏ, tinh xảo.

 

Chọn mua máy của những đơn vị bán hàng lớn, có uy tín trên thị trường và máy phải được bảo hành chu đáo.

 

Có nhiều bạn hỏi tôi rằng: “máy khoan gia đình thì có thể sử dụng đươc nhiều mục đích như máy khoan chuyên nghiệp không và có bền không?”. Tôi là người có nhiều kinh nghiệm mua và sử dụng máy khoan gia đình xin chia sẻ với bạn rằng: máy khoan gia đình chỉ là cách nói của chúng ta khi chọn máy dùng trong nhà nhưng thực tế không có khái niệm phân biệt máy giữa “gia đình” và “chuyên nghiệp” nhé. Cả hai loại đều có cùng công nghệ, cùng mục dích sử dụng, chẳng qua là bạn dùng trong nhà thì ít sử dụng hơn mà thôi.

Có thể bạn quan tâm
Mẹo sử dụng máy khoan gia đình Mẹo sử dụng máy khoan gia đình
Top 10 mẹo sử dụng máy khoan gia đình Top 10 mẹo sử dụng máy khoan gia đình
Giá máy khoan gia đình Giá máy khoan gia đình
Máy khoan cầm tay gia đình Máy khoan cầm tay gia đình
Ý kiến bạn đọc: